Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: KHOÁI CHÂU
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2023-2024 TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN KHOÁI CHÂU

Trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân cả nước hướng tới Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh mồng 2/9, Chào mừng "Ngày hội toàn dân đua trẻ đến trường":

Thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT huyện Khoái Châu; được sự nhất trí của UBND Thị trấn Khoái Châu. Sáng ngày mồng 5 tháng 9 năm 2023 Trường Mầm non Thị trấn Khoái Châu long trọng tổ chức " Ngày hội đến trường của bé " năm học 2023-2024.

 Về dự "Ngày Hội đến trường của bé"  năm học 2023-2024 Nhà trường vinh dự được đón các đồng chí đại diện cho Đảng Ủy- HĐND - UBND - UBMTTQ Thị trấn Khoái Châu, đại diện các ngành đoàn thể của Thị trấn Khoái Châu, Ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng toàn thể CBGVNV, học sinh và các bậc phụ huynh đã về dự đông đủ.

Các cấp lãnh đạo, các ban ngành, Hội cha mẹ học sinh đã tặng hoa chúc mừng cô và trò nhà trường, tập thể, CBGV  nhà trường được nhận các giấy khen của cấp trên trao tặng  tại buổi lễ trang trọng.

Ngày Hội đến Trường của bé"  tại trường Mầm non Thị trấn Khoái Châu thành công tốt đẹp trong niềm vui phấn khởi của các cấp lãnh đạo, Hội cha mẹ học sinh,  Cô và trò, quý phụ huynh học sinh  cùng bước vào năm học mới đạt kết quả cao trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ.

Sau đây là một số hình ảnh về " Ngày hội đến trường của bé" năm học 2023-2024.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Trường Mầm non Thị trấn Khoái Châu
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết